Quy trình thực hiện

1.Cung cấp thông tin yêu cầu

Khách hàng cung cấp thông tin yêu cầu thực hiện. Nhân viên Zenotech sẽ gặp gỡ và trao đổi cùng khách hàng, sau đó tổng hợp yêu cầu của khách hàng và chuyển giao cho bộ phận kỹ thuật phân tích

2.Tổng hợp tính năng và báo giá

Sau khi bộ phận kỹ thuật tổng hợp xong tính năng, zenotech sẽ gửi chi tiết tính năng kèm báo giá cho khách hàng tham khảo

3.Ký kết hợp đồng và thực hiện

Zenotech cùng khách hàng ký kết hợp đồng và tiến hành thực hiện dự án dưới sự giám sát của khách hàng và bộ phận giám sát. Zenotech sẽ phân công một đội ngũ chịu trách nhiệm thông báo tiến độ và hỗ trợ chỉnh sửa cùng khách hàng trong thời gian thực hiện. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được cấp riêng một tài khoản để có thể chủ động theo dõi tiến độ thực hiện.

4.Bàn giao và hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Sau khi hoàn thiện, Zenotech sẽ cùng khách hàng tiến hành lễ bàn giao dự án và tổ chức đào tạo, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho nhân viên theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng được hỗ trợ nâng cấp, bảo trì trong suốt vòng đời sản phẩm

Hình thức thanh toán

1 %
Đợt 1
1 %
Đợt 2
1 %
Đợt 3

zeno5 co.ltd

Công ty TNHH cung cấp giải pháp công nghệ cao Zeno5

Mã số doanh nghiệp: 0108294147
Địa chỉ: 3814- HH1A khu đô thị Linh đàm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại 024 6653 4802
Contact@zeno5.com

Website: Zeno5.com | Zenotech.vn
Ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
Hỗ trợ tư vấn 24/7

 

FacebookYouTube