TIN TỨC

Một góc nhìn về thị hiếu: Phần 1 – Định nghĩa cụ thể của điều trừu tượng

Thị hiếu là khái niệm cơ bản trong việc tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng với sản phẩm hay dịch vụ được doanh nghiệp cung cấp. Song, đây cũng là khái niệm khá mơ hồ với nhiều nhà quản trị, có lẽ do tính trừu tượng của nó. Những năm đầu tiên của…

Ba điểm nhấn trong tương lai quảng cáo trực tuyến tại châu Á

Công nghiệp quảng cáo trực tuyến ở châu Á không chỉ có Facebook và Google mà tương lai còn nhiều tiềm năng hơn thế. Tương lai ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến tại châu Á đang có nhiều chuyển động mới mẻ, không chỉ còn là sự phụ thuộc mà mọi người vẫn nghĩ…

4 bước để đưa sản phẩm dẫn đầu thị trường

Doanh nghiệp nào tạo ra thói quen cho khách hàng sẽ giành được lợi thế cạnh tranh cực kỳ quan trọng. Trước khi là giảng viên Đại học Stanford, Nir Eyal là nhà khởi nghiệp trong lĩnh vực trò chơi điện tử và quảng cáo. Sau khi bán hai công ty do mình sáng lập,…

Doanh nghiệp tận dụng công nghệ thông minh 4.0 tối ưu hóa tiềm năng tăng trưởng

Người tiêu dùng ngày nay có khả năng kết nối và nắm bắt thông tin tốt hơn. Họ không chỉ kỳ vọng một sản phẩm bình thường, được sản xuất hàng loạt, mà mong muốn có những sản phẩm được cá nhân hóa theo nhu cầu của bản thân và có xu hướng tìm kiếm…

ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ FACEBOOK ADS

Yếu tố hình ảnhHình ảnh quảng cáo như thế nào mới tốt? Làm sao đọc chỉ số để biết hình ảnh đã tốt hay chưa?Để đánh giá về hình ảnh bạn cần 2 loại đánh giá, đó là đánh giá định tính và đánh giá định lượng.Đánh giá định tính: Về mặt định tính hình ảnh…

FacebookYouTube